Call Center Cloud (trung tâm cuộc gọi được triển khai trên nền tảng đám mây) là một phương pháp tiên tiến trong quản lý và vận hành trung tâm cuộc gọi. So với trung tâm cuộc gọi truyền thống, call center cloud có nhiều lợi ích vượt trội. Dưới đây là một số lợi ích của call center cloud so với call center truyền thống.

Tiết kiệm chi phí: Call center cloud giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí về phần cứng và hạ tầng. Với call center truyền thống, doanh nghiệp phải đầu tư nhiều tiền cho việc mua sắm và bảo trì các phần cứng, như máy chủ, điện thoại, thiết bị định tuyến và các thiết bị mạng khác. Tuy nhiên, với call center cloud, doanh nghiệp chỉ cần trả tiền cho nhà cung cấp dịch vụ để sử dụng các phần mềm và hạ tầng được cung cấp từ đám mây.

Linh hoạt và dễ dàng mở rộng: Call center cloud cho phép doanh nghiệp dễ dàng mở rộng hoặc thu nhỏ quy mô theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, call center cloud còn có khả năng linh hoạt hơn trong việc mở rộng quy mô và tính khả năng mở rộng của mình. Doanh nghiệp có thể tăng hoặc giảm số lượng thuê bao, số kênh gọi, số lượng quản trị viên… chỉ bằng vài cú click chuột, không cần phải mất thời gian và chi phí để tháo lắp, cài đặt các thiết bị phần cứng. 

Bên cạnh đó, khi sử dụng call center cloud, doanh nghiệp sẽ không cần phải quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật như cài đặt phần mềm, cập nhật phiên bản hay bảo trì hệ thống. Nhà cung cấp call center cloud sẽ tự động thực hiện và cập nhật những thay đổi mới nhất để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt nhất.

Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng khác: Call center cloud có khả năng tích hợp dễ dàng với các ứng dụng khác của doanh nghiệp như hệ thống CRM, hệ thống quản lý email, chat, hệ thống tổng đài nội bộ… Điều này giúp tăng tính liên kết giữa các phòng ban và cải thiện hiệu quả làm việc.

Đa dạng tính năng: Call center cloud cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp tăng hiệu quả hoạt động của trung tâm cuộc gọi, bao gồm: tự động phân bổ cuộc gọi, quản lý danh sách đen, ghi âm cuộc gọi, hỗ trợ cuộc gọi đến và đi, phân tích dữ liệu cuộc gọi.v.v..

Với các lợi ích vượt trội đó, không ngạc nhiên khi một số doanh nghiệp lớn đã chuyển sang sử dụng call center cloud như là giải pháp tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của họ. Call center cloud không chỉ tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất làm việc mà còn đem lại cho doanh nghiệp những công nghệ tiên tiến nhất để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Tìm hiểu về giải pháp trung tâm cuộc gọi Call Center tại: https://bizflycloud.vn/call-center

Nội dung có sự tham khảo từ Bizfly Cloud

BizFly CloudCung cấp dịch vụ điện toán đám mây tốt nhất tại Việt Nam

Vận hành bởi VCcorp

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Share:

TOP

X